Chi bộ - Công đoàn

Chi bộ - Công đoàn

GIẢI THỂ THAO VIÊN CHỨC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

13/11/2023

GIẢI THỂ THAO VIÊN CHỨC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

 

Hưởng ứng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, các thầy cô giáo – công đoàn viên Khoa Kinh tế đã nhiệt tình tham gia Giải thể thao viên chức Chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. 

 

Với số lượng vận động viên đăng ký tham gia đông đảo trên cả 3 môn thi đấu Bóng đá, bóng bàn, và cầu lông; các thầy cô Khoa Kinh tế đã phát huy tinh thần thi đấu nỗ lực và cống hiến hết mình cho giải đấu.

 

Trải qua 1 tháng tập luyện vất vả, mặc dù số lượt ra sân còn tương đối hạn chế so với số lượng tham gia, các thầy cô Khoa Kinh tế vẫn đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Các thầy cô đã mang về những giải thưởng cao tại các hạng mục sau:

  • Giải Nhất cầu lông đơn nữ thuộc về Cô Đặng Hoàng Anh – BM QLKT;
  • Giải Ba cầu lông đơn nữ thuộc về cô Ngô Ngân Hà – BM QLKT;
  • Giải ba cầu lông đôi nam thuộc về thầy Phan Thế Công và thầy Vũ Tam Hòa. 

Và giải đặc biệt trong lòng khán giả là giải Khoa có số lượng vận động viên và cổ động viên tham gia đông đảo và nhiệt tình nhất ☺️!!! 

 

Kết thúc mùa giải, phần thưởng lớn nhất mà các thầy cô Khoa Kinh tế nhận được chính là sự đoàn kết, gắn bó và tinh thần thể dục thể thao lớn mạnh hơn rất nhiều. Hy vọng đây sẽ là những khởi đầu tốt cho những mùa giải thành công hơn vào những năm tiếp theo!!!

 

Dưới đây là một số hình ảnh luyện tập, thi đấu và đội hình cổ vũ siêu đáng yêu của các thầy cô trong Khoa