NCKH (Giảng viên)

NCKH (Giảng viên)

TỌA ĐÀM “CHIA SẺ KINH NGHIỆM CÔNG BỐ QUỐC TẾ VÀ LÀM NGHIÊN CỨU SINH”

02/09/2023
TỌA ĐÀM “CHIA SẺ KINH NGHIỆM CÔNG BỐ QUỐC TẾ VÀ LÀM NGHIÊN CỨU SINH” 
 
Nhằm hưởng ứng và phát động phong trào nghiên cứu khoa học cho giảng viên và nghiên cứu sinh, Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức chương trình tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm công bố quốc tế và làm nghiên cứu sinh” vào hồi 9h00 ngày 31/08/2023 tại Phòng họp số 1 nhà F Trường Đại học Thương mại.
 
Buổi tọa đàm rất vinh dự được đón tiếp sự có mặt của NGƯT. PGS,TS. Phan Thế Công – Trưởng Khoa Kinh tế, cùng toàn thể các thầy cô và các nghiên cứu sinh của Khoa Kinh tế.
 
Phát biểu khai mạc tại buổi tọa đàm, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt – Bí thư chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế đã khẳng định sự cần thiết cũng như vai trò quan trọng của việc nâng cao năng lực NCKH thông qua công bố quốc tế và việc làm nghiên cứu sinh đối với các cán bộ giáo viên đặc biệt là các cán bộ giáo viên trẻ của Khoa Kinh tế.
 
Cũng trong buổi tọa đàm, các giảng viên và NCS của Khoa Kinh tế đã được lắng nghe những chia sẻ rất nhiệt tình, tâm huyết của PGS,TS. Phan Thế Công về nội dung “Kỹ năng công bố các bài báo quốc tế” và của TS. Vũ Thị Thanh Huyền, TS. Ngô Ngân Hà, TS. Đặng Thị Thanh Bình về những kinh nghiệm làm và bảo vệ thành công luận án tiến sỹ. Những chia sẻ vừa giản dị vừa gần gũi của các thầy cô đã thực sự rất bổ ích đối với các giảng viên và NCS.
 
Sau 3 tiếng trao đổi thảo luận sôi nổi, buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khoa Kinh tế xin chân thành cảm ơn những chia sẻ bổ ích của các thầy cô. Hy vọng rằng trong tương lai, Khoa Kinh tế sẽ có nhiều các buổi tọa đàm có ý nghĩa như vậy.
 
Cuối cùng xin kính chúc tất cả các thầy cô và các NCS của Khoa Kinh tế thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong nghiên cứu và giảng dạy.
 
Dưới đây là một số hình ảnh về không khí trao đổi sôi nổi của buổi tọa đàm.