NCKH (Người học)

NCKH (Người học)

TỌA ĐÀM “CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP VÀ KINH NGHIỆM THỰC HIỆN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN”

31/08/2023

TỌA ĐÀM “CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP VÀ KINH NGHIỆM THỰC HIỆN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN”

 

Nhằm phát động và thúc đẩy phong trào NCKHSV, vào hồi 20h ngày 30/08/2023, tại phòng họp online MSTeam, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm về “Chia sẻ phương pháp và kinh nghiệm thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên”.

 

Buổi tọa đàm rất vinh dự được đón tiếp sự có mặt của NGƯT. PGS,TS. Phan Thế Công – Trưởng Khoa Kinh tế, cùng toàn thể các thầy cô và đặc biệt là hơn 200 sinh viên của Khoa Kinh tế. 

 

Tại buổi tọa đàm, PGS,TS. Phan Thế Công đã chia sẻ với các bạn sinh viên về “Các bước để thực hiện một quá trình nghiên cứu đề tài. Những chia sẻ này thực sự rất bổ ích và đã giúp các bạn sinh viên đã có một cái nhìn khái quát về hướng đi và những công việc cần thực hiện khi làm nghiên cứu khoa học sinh viên. 

 

Bên cạnh đó, buổi tọa đàm cũng đã được lắng nghe những kinh nghiệm thực hiện đề tài NCKH SV thực tiễn của hai nhóm sinh viên đã đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023. Nhóm sinh viên Trịnh Trọng Quyền, Nguyễn Như Quỳnh, Lê Thị Băng Nhạn - K57F3 và nhóm sinh viên Đoàn Thị Thu Trang – K56F1, Phạm Thảo Linh – K56F1, Nguyễn Thị Thu Huyền – K56F1, Nguyễn Bảo Anh – K56F2, Phùng Thị Hồng Ngát – K56F2 đã chia sẻ về đã về kinh nghiệm tìm tài liệu tham khảo, kỹ năng teamwork, cách làm việc với giáo viên hướng dẫn, cách sắp xếp thời gian hợp lý. 

 

Hưởng ứng những chia sẻ tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô và hai nhóm NCKHSV, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế đã rất tích cực thảo luận và có nhiều câu hỏi hay về vấn đề nghiên cứu khoa học. 

 

Sau 2 tiếng trao đổi nghiêm túc, buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khoa Kinh tế xin chân thành cảm ơn những chia sẻ bổ ích của các thầy cô và các bạn sinh viên. Chúc các thầy cô và các bạn sinh viên một năm học mới thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong học tập và nghiên cứu. 

 

Dưới đây là một số hình ảnh về không khí trao đổi sôi nổi của buổi tọa đàm.