NCKH (Giảng viên)

HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC

TỌA ĐÀM TRAO ĐỔI HỌC THUẬT GIỮA KHOA KINH TẾ, TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VỚI ĐOÀN GIÁO SƯ ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC AKUREYRI, ICELAND

09/08/2023

TỌA ĐÀM TRAO ĐỔI HỌC THUẬT GIỮA KHOA KINH TẾ, TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VỚI ĐOÀN GIÁO SƯ ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC AKUREYRI, ICELAND

 

Ngày 09/08/2023, tại phòng họp số 1 nhà F, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm trao đổi học thuật giữa Khoa Kinh tế, Trung tâm nghiên cứu và phát triển khoa học Trường Đại học Thương mại với đoàn Giáo sư đến từ Trường Đại học Akureyri, Iceland.

Chương trình rất vinh dự được đón tiếp khách mời:

  • GS. Hilmar Pór Hilmarsson đến từ Trường Đại học Akureyri, Iceland
  • PGS,TS. Nguyễn Viết Thành đến từ Trường Đại học Akureyri, Iceland
  • PGS,TS. Phan Thế Công – Trưởng khoa Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thương mại
  • PGS,TS. Đỗ Thị Bình – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển khoa học, Trường Đại học Thương mại
  • Cùng toàn thể các giảng viên và nghiên cứu sinh của Khoa Kinh tế

Buổi tọa đàm đã được lắng nghe những chia sẻ rất quý báu của Giáo sư Hilmar Pór Hilmarsson về chủ đề “Sharing a border with Russia: Ukraine and the challegnge of EU and NATO expansion” và Phó giáo sư tiến sỹ Nguyễn Viết Thành về chủ đề “Technical progress, technical efficiency, and environmental change: New insights into Vietnam’s productivity growth”. 

Sau hơn 3h trao đổi học thuật nghiêm túc, tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp mang đến những vấn đề học thuật có giá trị. Khoa Kinh tế xin chân thành cảm ơn những chia sẻ nhiệt tình của các diễn giả, cảm ơn các thầy cô giáo và các nhà khoa học đã tích cực tham gia buổi tọa đàm. Mong rằng trong tương lai Khoa Kinh tế sẽ tổ chức được nhiều các buổi tọa đàm có giá trị như vậy.

Một lần nữa, xin kính chúc các diễn giả, các thầy cô và các nhà khoa học sức khỏe và thành công! 

Dưới đây là một số những hình ảnh của buổi tọa đàm.